Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Six Senses du lịch vũng tàu – thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu - Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, nằm dọc sát bờ biển dài một,6 km, được ngoài mặt theo cá tính dễ dàng nhưng đẳng cấp. các vi la đều được thiết bị phần đông nhân tiện nghi tới tiêu chuẩn 5 cách nào đẳng cấp quốc tế nhưng cũng rất giản dị.



Six Senses Côn Đảo - Vũng Tàu cũng từng nhận được phổ biến giải thưởng bình cách chọn danh giá trong ngành nghềs chuyến tham quan như năm 2010, giải thưởng cao quý International Commercial Property Awards do kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tài trợ đã tôn vinh khu nghỉ dưỡng Sixsenses Côn Đảo Resort & Spa 5 cách nào – dự án vun đắp và bề ngoài tuyệt vời nhất thế giới dành cho loại khách sạn dạng nhỏ.

Năm 2012, Dự án Sixsenses Côn Đảo đã vượt qua hai đối thủ Bulgari Hotel & Residences (Vương quốc Anh) và Victoria Tower Hotel (Thụy Điển) đặt trở nên khách sạn và KDL nghỉ dưỡng tốt nhất vũng tàu và giành giải thưởng tại Hội Chợ Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế (MIPIM), được tổ chức tại đô thị Cannes, Pháp.



Đông đảo khu nhà nghỉ ở đây muốn xây dạng biệt thự riêng biệt từng cụm sắp sát bãi biển bao gồm phòng khách, phòng ngủ, hồ bơi, một số villa có nhà bếp và phòng ăn đáp ứng nhu cầu ở dài hạn của 1 gia đình nhỏ.

Bên cạnh đó, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có ko gian tắm ngoài trời được bao bọc kín đáo đem lại cho hành khách cảm giác bất tận và dị biệt.

Đọc thêm: 300 ngàn đồng 1 đêm khi du lịch vũng tàu

Khu nghỉ mát này tự hào tới khu vực bờ biển riêng, spa ban ngày, sân quần vợt, những tiện thể nghi thể thao dưới nước và phòng tập gym. Ngoài nội thất đẳng cấp, các vi la đều có tủ lạnh tới phổ biến chiếc rượu lừng danh. để tiện dụng, khách tham quan có thể thu giãn dịch vụ quản gia tại phòng nghỉ của mình vào bất cứ khi nào. Mỗi vi la của Six Senses đều có khu vực thưởng thức uống và tiếp khách rộng rãi.



Nhà hàng Six Senses Restaurant phục vụ bữa nếm thử được nấu với các vật liệu hữu cơ. hành khách có thể hưỡng dẫn nếm thử uống tại nhà hàng, khu vực bờ biển riêng hoặc trong sự tha hồ tại những biệt thự riêng của mình.

Khách tham quan sẽ tiện dụng nếm thử các món ăn ngon quốc tế tại Deli’cious và ẩm thực truyền thống Việt tại nhà hàng Vietnamese at the Market. ngược lại, By the Beach là nhà hàng chính tới tầm nhìn ra biển sẽ là địa điểm tuyệt vời đặt nếm thử các món hải sản, trái cây, rau xanh… không những thế, Destination Dining sẽ gợi ý cho khách du lịch những bữa tiệc BBQ, picnic ngon tuyệt.

Đặc biệt, resort còn công ty nhiều tour tham quan những thắng cảnh kết hợp du lịch toàn cầu sinh động của loài rùa.

Sau 1 ngày dài khám phá, du khách có thể thư giãn tại hệ thống spa đa dạng tới những chiếc hình spa trong nhà, ngoài trời, yoga, thiền… Đa số sẽ giúp tinh thần và thể chất của du khách hồi phục nhanh chóng cũng như tìm được những phút chốc thư giãn xuất sắc.

Đến tới Six Senses, khách du lịch vũng tàu sẽ được trải nghiệm các cảm xúc khó quên và đầy bất thần. Dù lần đầu đến thu hút đã từng ở nhiều địa điểm sang trọng khác nhưng Six Sense Côn Đảo sẽ mang lại cho các bạn 1 xúc cảm hoàn toàn hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét