Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

#3 Địa điểm du lịch Nha Trang cho kì nghỉ hưởng tuần trăng mật thăng hoa

Vì sao Nha Trang lại là địa điểm du lịch thích hợp cho tuần trăng mật ? Nha Trang được ưu ái đặt tên là “Hòn Ngọc của Biển Đông” với lợi thế về vị trí địa lý cũng như có bờ biển dài, mang khí hậu đặc trưng của vùng duyên hải miền Nam Trung bộ, Nha Trang có đầy đủ những thế mạnh để phát triển du lịch> Lượng khách thăm quan Nha Trang ngày càng tăng lên thêm vào đó nơi đầy có khung cảnh thiên đường hâm nóng tình yêu hưởng tuần trăng mật cho các cặp vợ chồng trong kì nghỉ trăng mật của mình được hoà mình với thiên nhiên trải nghiệm phong cảnh, con người, cũng như thực phẩm nổi tiếng của Nha Trang.

Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật ở Nha Trang cho các cặp vợ chồng

1.Vinpearl Land


Chiếm vị trí đầu tiên trong những địa điểm du lịch Nha Trang, sức hút của Vinpearl Land không còn là vấn đề mà mọi người phải bàn cãi tranh luận nữa. Bởi vì đây được mệnh danh là “Thiên đường của miền nhiệt đới”, Vinpearl Land nổi bật giữa đảo Hòn Tre chung quanh là những bãi biển trong xanh có các công trình mang tầm cỡ thế giới :

+ Cáp treo qua biển dài nhất thế giới lên tới độ dài là 3320m.

+ Phố mua sắm với tổng diện tích 6000m2 được lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam

+ Làng ẩm thực phong phú độc đáo Vinpearl với đa dạng ẩm thực từ khắp các vùng miền trên cả nước.

+ Công viên nước đồ sộ Vinpearl cùng vô vàn trò chơi mang đến cảm giác mạnh cho du khách.

2. Viện Hải Dương học


Cách trung tâm thành phố Nha Trang 6km đó chính là Viện Hải Dương học -  nơi lưu giữ nhiều loài sinh vật biển từ quen thuộc cho đến kì lạ nhất mà có thể bạn chưa từng được nhìn thấy. Những khoảnh khắc được chiêm ngưỡng và học hỏi tại điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua này sẽ góp phần làm cho kì trăng mật của bạn trở nên thú vị và gần gũi hơn bao giờ hết.

3. Hòn Chồng – Hòn Vợ


Chỉ với cái tên thôi đã đủ làm hấp dẫn các đôi vợ chồng mới cưới lụa chọn đây là địa điểm du lịch Nha Trang không thể không ghé thăm. Bởi vì tại nơi đây có rất nhiều truyền thuyết về các cặp vợ chồng như là : Một đôi vợ chồng trẻ đi thuyền ra giữa biển, chẳng mai gặp phải sóng to gió lớn gặp nạn đánh chìm thuyền và người vợ bị văng ra khỏi thuyền, người chồng một tay nắm lấy tay vợ còn lại tay bám vào tảng đá. Cuối cùng người chồng không thể chống lại sức mạnh thiên nhiên và cả 2 vợ chồng bỏ mạng, nhưng trên nền tảng đá vẫn còn in lại dấu tay của người chồng cho đến mãi về sau này.

Truyền thuyết về Hòn Chồng cho thấy lòng chung thuỷ yêu thương người vợ một cách sâu sắc, dù gặp hoạn nạn gian nan thì vẫn cùng nhau vượt qua. Nhiều đôi vợ chồng đén với địa điểm du lịch Nha Trang này như một lời thề nguyền đôi lứa có nhau.

Còn rất nhiều địa điểm hút khách ở Nha Trang, các bạn hãy theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều kinh nghiệm du lịch nha trang sắp tới nhiều hơn nữa nhé.


Chúc các cặp vợ chồng có một kì nghỉ tuần trăng mật nóng bỏng !

1 nhận xét:

  1. Để hưởng thụ tuần trăng mật trong nước thì có rất nhiều địa điểm tuyệt vời, với những cặp đôi teen thích lãng mạn thì đà lạt, cô tô, hay nam du là những sự lựa chọn tuyệt vời còn đối với những cặp đôi năng động 1 chuyến đi phượt đôi khi là 1 kỉ niệm khó quên cho tuần trăng mật đó.
    Mình thấy vietnam motorbike tour Loop Bike Tours có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời cho những chuyến đi phượt như thế

    Trả lờiXóa