Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Du lịch vũng tàu Núi Tiên đẹp mê li

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu - Núi Tiên nằm ở độ cao 270m so với mặt nước bãi biển tại Núi to – du lịch vũng tàu. nơi đây còn được biết tới như điểm giao duyên của đất và trời tới bức tranh thủy mặc vẻ đẹp mê hồn người.



Dù rằng là địa điểm cao nhưng hành khách có thể đến thăm quan địa điểm này bất cứ lúc nào nhờ hệ thống cáp treo, đưa du khách từ mặt đất sắp biển lên trên đỉnh núi. ko khí nơi đây lúc nào cũng mát mẻ, tầm 22 -25 độ C, và hầu như, khi nào cũng lồng lộng gió.

Xem thêm: Chuyến du lịch Vũng Tàu ở Long Sơn

Buổi sáng, Núi Tiên Vũng Tàu như e thẹn trong làn mây, ẩn hiện với bầu trời và mặt đất. Trưa tới, nắng xuyên qua tán mây, rọi vào rừng cây nguyên sinh, tán thông Caribbean. Màu xanh mướt của thông cộng thêm sự lấp lánh của sương sớm làm cho nơi đây càng thêm mộng mơ. đến khi hoàng hôn buông xuống, áng mây lởn vởn trên núi cao phối hợp tới thác đổ cao 9m của Hồ Mây tạo nên nhiều làn nước vàng óng như để kiểm chứng thêm cho tên gọi văn thơ của khu du lịch: Hồ Mây.

Với những người ham mê cuộc sống bình yên, hạn chế xa ồn ã và bụi xe thì Núi Tiên – KDL Hồ Mây là một sự lựa chọn hoàn hảo. tại đây, ngoài cảnh quan thái hoà, mộng mơ thì ban điều hành đã xây dựng một ngôi nhà gỗ cho du khách có nhu cầu thiền và yoga. Ở chốn được ví là tiên giới này, khách du lịch sẽ được thu giãn 1 cuộc sống mộng mơ. không hề là cuộc sống sang giàu, phú quý với sự phồn hoa của phường chợ mà là sự bằng an trong tâm, sự hoan hỷ gạt bỏ sự đời rối ren. Có người từng nghĩ răng, đỉnh núi này chính là sự giao duyên của trời đất, lúc vạn vật chìm vào làn mây, nhuộm màu trăng đêm.

Nhưng dù rằng Núi Tiên có phải là tiên giới hấp dẫn không thì cuộc sống thái hoà, tĩnh lặng, ko khí trong lành và tinh khiết tại nơi đây là cái này chẳng thể phủ nhận. Phải bước đến tận đây, du khách mới có thể cảm nhận được cuộc sống an bình. Dưới làn mây lãng vu, mỗi người đều hòa mình vào điệu hát của mây trời, rủ bỏ sự phiền phức của cuộc sống xô ý trung nhân, với lo toan cơm – áo – gạo – tiền. không những thế, khách tham quan còn có thể ngâm mình trong làn nước mát trị liệu của Spa, ngồi nghiêng mình dưới tán lá thông, lặng lẽ ngắm TP bãi biển lên đèn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét