Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Đến với vũng tàu điểm đầu tiên bạn sẽ đi đâu

Kinh nghiêm Du lịch vũng tàu - Khu du lịch Hồ Mây là một trong các nơi đến thú vị nên khám phá lúc đến du lịch vũng tàu. Vừa được đi cáp treo ngắm cảnh, chơi trò chơi thả phanh lại còn được tắm hồ. đặc thù, nơi đây là điểm đến hoàn hảo phù hợp cho những em thiếu nhi với hàng loạt những trò chơi như như máy bay, ngựa quay, nhà liên hoàn, xe lửa, công viên nước thiếu nhi,… kiên cố sẽ huyễn hoặc khiến những em thỏa chí vui chơi trong kỳ nghỉ của mình.

Bài viết liên quan: Đặc sản ngon ở Bà Rịa khi du lịch vũng tàu



Khu di tích Đình Thắng Tam ở Vũng Tàu

Tại khu di tích này, ngoài Ngôi Tiền Hiền và Lăng quý ông Nam Hải, miếu Bà Ngũ Hành còn có ngôi miếu Bà, nằm trên một hòn đảo nhỏ, nằm chông chênh, nhô ra trước mặt bãi biển. Lễ hội Nghinh quý ông Thắng Tam du lịch vũng tàu được xem là một trong nhiều sản phẩm du lịch tâm linh của Bà Rịa du lịch vũng tàu, thu hút phần nhiều bạn.



Bảo tồn khí giới cổ ở vũng tàu

Bảo tàng khí giới cổ (Worldwide Arms Museum) do ông Robert Tay- lor (quốc tịch Anh) và vợ Nguyễn Thị Bông sáng lập. Theo Đánh giá của khách tham quan, đây là 1 trong các bảo tàng đáng xem nhất ở VN. Mở cửa khai trương trong khoảng đầu năm 2012, bảo tồn trưng bày 500 hình nộm kích thước bằng người thật, khoác trên mình những bộ quân phục tuyệt đẹp, đại diện cho hình ảnh chiến binh trong khoảng khắp nơi trên thế giới trong các thời kỳ; hơn 1.200 cây súng, một.000 cây gươm cổ với lịch sử và cả những câu chuyện độc đáo khác đi kèm.

Hòn Bà Vũng Tàu

Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ, dưới chân đảo sóng bãi biển đánh tung bọt trắng xoá rất lên thơ, thuộc phía ngoài bãi biển theo đường hạ Long vòng Núi nhỏ, trong khoảng Bãi Trước, qua Bãi Dứa đến mũi Nghinh Phong. Hòn Bà Vũng Tàu nằm phương pháp chân Núi Nhỏ khoảng 200m. Năm 1881 quý ông Hồ quang Minh gốc miền Trung đã bỏ kinh phí ra vun đắp 1 ngôi miếu nhỏ trên đảo gọi là Miếu Bà.



Khi thủy triều xuống thấp, có thể men theo một lối đá chập trùng đặt ra đảo. Ngày rằm thu hút mồng 1, bà con thường ra đảo rất đông đặt thắp hương cầu may tại ngôi miếu nhỏ này.

Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

Mô phỏng Nhà Úp Ngược Vũng tàu là 1 tòa nhà cao 3 tầng, gồm 2 khu vực chuyến du lịch vũng tàu và quán cà phê. Khu vực tham quan có 7 phòng chụp, mỗi phòng có từ 4 góc chụp ảnh khác nhau, các căn phòng đều chọn được trang trí với màu sắc và nội thất dành với nhu cầu dùng sự thực.



Ko chỉ thú vị ở ngoại thất mà lúc bước vào bên trong, bạn còn bất thần hơn tới Hầu hết đồ nội thất trong nhà đều đảo ngược. Cụ thể khách tham quan sẽ bước đi trên mái nhà thay vì sàn nhà và đồ nội thất sẽ lửng lơ ở phía trên. Sự đảo lộn đã khiến khiến du hành khách có cảm giác như mình lạc vào một trạm du hành vũ trụ thu hút đi trên đường cao tốc. do đó bất cứ người nào vào đây đều đều ghi lại nhiều bức ảnh thú vị của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét