Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

300 ngàn đồng 1 đêm khi du lịch vũng tàu

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu - Nếu như trước đây khách sạn ống cống khi khai trương ở Đà Lạt làm các bạn cực kỳ thích thú và đều được 1 lần trải nghiệm, thì nay ở du lịch vũng tàu cũng đã xuất hiện mô hình khách sạn tương tự tương tự.



Hệ thống khách sạn ống cống lần trước tiên có mặt tại TP du lịch vũng tàu, sẽ đem đến một sự trải nghiệm mới lại với bạn lúc nghỉ dưỡng tại đây. Còn gì độc đáo hơn lúc sáng sớm tinh sương mở cửa ra ta có thể ngắm bình minh trên bãi biển, hưởng thụ ko khí trong lành, mát mẻ của bãi biển huyền ảo thơ mộng.

Đọc thêm: Du lịch vũng tàu Núi Tiên đẹp mê li



6 khách sạn ống cống được đặt tại cổng số 4 khu du lịch Gió biển. Mỗi khách sạn ống ống có đường kính hai,5m, chiều dài hơn 3m, mẫu mã tuyệt vẻ đẹp với gam màu tươi trẻ phối hợp với rất nhiều luôn thể nghi căn bản như: giường ngủ rộng một,6m, tủ lạnh mini, máy quạt, bàn nhỏ uống trà, hệ thống thông khí lấy gió ngẫu nhiên, hộc cất quần áo….



Một phòng có thể ở từ 2-3 người.

Khách sạn ống cống ở du lịch vũng tàu được mẫu mã nhỏ gọn, xinh xẻo, phù hợp tới tuổi teen.

Khách sạn ống cống ở Vũng tàu được cho thuê tới giá 300 nghìn đồng/phòng từ thứ hai đến thứ sáu; dịp cuối tuần và lễ, tết là 500 ngàn đồng/phòng.

Với ngoại hình gọn nhẹ, ít chiếm diện tích, 4 chân đặt nổi trên mặt đất, tiện dụng chuyển di đến vị trí tùy thích, trang hoàng gam màu tươi tắn, vì thế, khách sạn ống cống luôn lôi kéo khách du lịch trẻ đặt phòng vào nhiều ngày cuối tuần, lễ, tết.

Bohemiens Cafe: địa chỉ thân quen khi đi Vũng tàu

Nằm trong 1 con hẻm trên đường Bacu (155/2 đường Bacu, xã 4, Vũng Tàu) Bohemiens là một quán cà phê tới ko gian nhỏ xinh phù hợp cho những người nào đã chán chường mẫu ồn ào của phường thị với những loại xe cộ đông đúc.

Thỉnh thoảng chúng ta cũng cần có các góc riêng tư để phù hợp thời gian cho bản thân mình. Bohemiens ra đời tới mong đều mãn nguyện các ai thích cảm giác một mình, đều chọn trốn chạy nhiều thứ quá đỗi thân thuộc thu hút dễ dàng là tìm 1 nơi mang những hoài niệm xưa cũ.

Bên trong quán được trang hoàng hơi nhiều những trang bị cổ như các dòng ti vi đời đầu, máy may, máy chụp hình… nên đến đây hành khách sẽ có cảm giác quen thuộc như quay về tuổi thơ.

Tuy nhỏ nhưng quán vẫn có các không gian tách biệt và tha hồ phù hợp cho khách tham quan. đặc trưng, quán còn có cả phòng lạnh cho các bạn hút thuốc. Quán còn có 1 tầng gác nhỏ cũng được trang hoàng tương đối ấn tượng.

1 nhận xét:

  1. cũng khá hợp ý nhưng nếu ngày thường thì hơi mắc đó
    north vietnam motorbike tours Loop Bike Tours

    Trả lờiXóa