Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Lên kế hoạch khi tới côn đảo lúc du lịch vũng tàu

Kinh nghiệm du lịch vũng tàu - Với 1 dòng xe máy thuê theo ngày từ 100.000 đến 120.000 đồng, du khách có thể chủ động lang thang và dừng lại ở bất kỳ đâu trên khắp hòn đảo yên bình này, trong khoảng cảng Bến Đầm ở phía nam cho với bãi Đầm Trầu ở phía bắc. Có 2 trạm xăng trên đảo, muốn thuộc trong khu trọng điểm nên các bạn lưu ý đổ đầy xăng trước khi phát xuất. hành khách hoàn toàn yên tâm tới vấn đề an ninh nên có thể đặt xe ở bất kỳ đâu mà không sợ mất, dù các bạn chẳng cần khóa.

Bài viết liên quan: Đến với vũng tàu điểm đầu tiên bạn sẽ đi đâu

Tắm bãi biển ở bãi Đầm Trầu du lịch vũng tàu



Bãi Đầm Trầu thuộc sắp phi trường Cỏ Ống, phía đông bắc đảo. Đây là một bãi tắm đẹp điểm đến du lịch vũng tàu, có cát trắng, nước xanh trong và thoai thoải, rất phong cách hợp đặt bơi lội. Ở đây khách tham quan có thể vừa tắm biển, vừa nằm nghỉ ngơi thư giãn tắm nắng, uống 1 ly bia hay một trái dừa. thời gian vừa qua, khu vực này cũng đã mọc lên nhiều quán nếm thử hải sản nên du khách có thể cách chọn bữa trưa hoặc chiều khi đến đây. tuy nhiên bờ biển này có một bất luôn tiện là đường vào đang sửa sang.

Lặn biển ngắm san hô

Côn Đảo gồm các tiểu đảo khác nhau như hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng… là nơi tập kết nhiều cái san hô với mật độ cao ở Việt Nam. thường ngày những khách sạn, resort đều chọn có cùng tới chuyến tham quan Côn Đảo đưa đón người mua ngày đi trải nghiệm lặn ngắm san hô. tới khoảng chưa tới 1 triệu đồng/người, các bạn sẽ được vật dụng những vật dụng chuyên cách chọn, có người hướng dẫn đặt du lịch toàn cầu dưới lòng đại dương.



Dạo bước thảnh thơi. trên các các con phố vắng vẻ du lịch vũng tàu

Ví như không mượn xe máy, du khách có thể thanh thoát dạo bộ trên nhiều con đường đẹp và vắng vẻ trên đảo. không khí ở Côn Đảo du lịch vũng tàu rất trong sạch, mát mẻ, nhất là vào mùa bãi biển êm, nắng nhẹ từ tháng 10 tới tháng 4 hằng năm. Gió biển thổi khe khẽ vào những tán bàng rợp trên phố tạo thành những đốm hoa nắng dancing nhót hồn nhiên vẻ đẹp như tranh vẽ trên đường. con đường đẹp nhất ở Côn Đảo là Tôn Đức Thắng, địa điểm khách tham quan có thể lang thang cả ngày mà ko dùng chán.



Ngồi ở cà phê Côn Sơn đọc 1 cuốn truyện lãng mạn

Côn Đảo có nhiều quán cà phê điểm chơi như Cafe Lò Vôi, Infiniti, Ngộ Quán… và đặc thù là Côn Sơn. Cà phê Côn Sơn có vị trí thuận lợi, nhìn thẳng ra bãi biển, đối diện tới cầu tầu 914. Ngồi đây vào buổi sáng hoặc chiều muộn, quanh đó ko khí yên tĩnh, nắng nhẹ, gió mang mác sẽ khiến cho tâm hồn hành khách thanh thoát. Và nhắc cả cho dù hành khách ngồi đây vào lúc trời nắng chang chang nhưng có gió bãi biển nên vẫn mát lồng lộng. nhắm nháp một ly cà phê, đọc 1 cuốn sách, ngồi thẩn thơ thư giãn… thật không có gì hoàn hảo hơn.

Ra nhà bè ở cảng Bến Đầm ăn hải sản vũng tàu

Cảng Bến Đầm nằm ở phía tây nam của đảo Côn Sơn, cách thức trọng điểm xã Côn Đảo Vũng tàu từ 15 km. ví như đi tàu bãi biển từ thành phố du lịch vũng tàu ra Côn Đảo, hành khách sẽ cập cảng tại đây. thuộc gọn trong vịnh Bến Đầm, nơi đây được che lấp bởi nhiều dãy núi nên là điểm tụ hội và hạn chế bão của tàu thuyền, cũng là nơi neo đậu của những bè hải sản. hành khách sẽ mất phí khoảng trong khoảng 10.000 đồng tới 30.000 đồng để các tàu nhỏ chở khách du lịch ra bè. Hải sản trên bè giá không quá rẻ, nhưng đặc biệt rất tươi ngon.



Thăm quan nhà tù Côn Đảo

phần nhiều khách tới khám phá Côn Đảo Vũng tàu đều chọn kẹ thăm hệ thống khám đường đã còn đó 113 năm (từ năm 1862 đến năm 1975) – 1 chứng tích rõ ràng nhất về các trận chiến tranh khốc liệt của dân tộc, địa điểm vốn được gọi là “địa ngục trần gian”. các cụm nhà lao nổi tiếng gồm có Chuồng Cọp, Chuồng Bò, trại Phú Hải, sở Lò Vôi, sở Muối… được vun đắp nhằm giam cấm và tra tấn những đội viên cách mạng. các khách tham quan tại đây đều không khỏi “rùng mình” về những gì được tận mắt chứng kiến và nghe đề cập lại.

Khám phá đường Côn Đảo du lịch vũng tàu



Hầu hết khách đến khám phá Côn Đảo muốn ké thăm hệ thống nhà giam đã tồn tại 113 năm (từ năm 1862 tới năm 1975) – một chứng tích rõ ràng nhất về các cuộc đấu tranh ác liệt của dân tộc, nơi vốn được gọi là “địa lao tù trần gian”. những cụm nhà giam có tiếng gồm có Chuồng Cọp, Chuồng Bò, trại Phú Hải, sở Lò Vôi, sở Muối… được vun đắp nhằm giam cấm và tra tấn những đội viên cách mạng. các khách du lịch nơi đây muốn không khỏi “rùng mình” về nhiều gì được tận mắt chứng kiến và nghe kể lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét