Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Các nơi du lịch tại vũng tàu

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu - Những địa điểm du lịch vũng tàu cực chất, tới những quang cảnh vẻ đẹp đến ngỡ ngàng dưới đây, là những thiên đường du lịch nổi danh của TP bãi biển.



Trợ thời cách biệt Bãi Trước, Bãi Sau, Hồ Tràm, Núi Cốc – các địa điểm quá ư là quen thuộc, hãy check in những nơi du lịch vũng tàu cực chất, tới các quang cảnh đẹp đến ngỡ ngàng dưới đây, cứng cáp đây là các thiên đường “sống ảo” làm nhiều tín đồ du lịch phải xách ba lô lên và đi tức tốc tới TP biển xinh đẹp này

Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Lưng dựa núi, mặt hướng biển, trước mặt du khách sẽ là khung cảnh ngọt lịm, cực ấn tượng làm khách tham quan ko khỏi trằm trồ, “mắt tròn mắt dẹt” để nhận thấy và du lịch mũi Nghinh Phong – 1 địa điểm du lịch khiến khách du lịch mê mẩn ngay lần đầu để chân. Còn lừng chừng gì nữa, hãy tới ngay đây, tạo dáng cùng hành khách du lịch, pose những kiểu hình ấn tượng và update lên istagram ngay nào.

Xem thêm: Điểm hẹn đẹp dành cho du khách khi tới Vũng tàu

Bãi vẳng Nguyệt ở Vũng Tàu

Nằm ngay trong nội thành, nằm ngay chân núi nhỏ, tại đây hành khách có thể trông thấy tượng đức chúa dang tay trên đỉnh núi. Vẫn còn nguyên vẻ hoang vu của thiên nhiên tới cát trắng, sóng vỗ rì rào, làn nước xanh trong, ko ngoa khi nhắc rằng đây là thiên đàng hoàn hảo cho có mặt trên thị trường các bức ảnh cực ấn tượng.



Bãi vẳng Nguyệt còn là địa điểm phong cách hợp lúc các bạn đều tìm 1 địa điểm thái hoà, xa rời những ầm ĩ, lo toan của cuộc sống địa điểm thị trấn hội. Đây cũng là địa điểm những “phượt thủ” khôn xiết ham mê khám phá và trải nghiệm, lúc đến với Vũng tàu bởi vì muốn vào bãi, du khách phải chịu thương chịu khó đi qua đường mòn dốc núi.

Hồ đá xanh du lịch Vũng Tàu


Thuộc gần khung núi Dinh, hồ đá xanh là 1 trong các địa điểm Vũng tàu “mới coong keng” khiến cho bạn mau chóng cuốn hút, đê mê bởi cảnh vẻ đẹp như tranh. những dãy núi đá cao hùng vĩ in hình dưới mặt hồ nước xanh trong, bằng lặng ko một gợn sóng. Hầu hết thu vào tầm mắt, vẻ đẹp như 1 bức tranh ảo diệu, khiến ta như lạc vào chốn thiên đường có thật trên mặt đất.

Khu di tích Đình Thắng Tam

Quần thể kiến trúc khu di tích bao gồm Ngôi Tiền Hiền, miếu Bà Ngũ hành, lăng quý ông Nam Hải và ngôi miến Bà tọa lạc trên 1 hòn đảo nhỏ.



Đây là nơi lễ hội Nghinh ông Thắng Tam Vũng tàu, được xem là lễ hội văn hóa nổi trội nhất của tỉnh, thu hút sự tham gia tất cả của khách du lịch trong và ngoài nước.

Điện Dinh Cô Vũng Tàu

Điện Dinh Cô là một trong những địa điểm du lịch vũng tàu và cũng là Dự án linh tính có tiếng ở Vũng tàu. Ở vị thế mới lạ “dựa núi nhìn biển”, với kiến trúc nổi bật, lưu giữ tri thức văn hóa về cuộc sống, tại đây được nhiều hành khách đến chuyến tham quan, cầu mong sự bình an.

Đặc thù, dưới chân Dinh Cô là bờ biển thơ mộng, trong xanh. Sau lúc vãn cảnh, du khách có thể xuống tắm biển, vui chơi cùng bè khách du lịch.

Niết bàn Tịnh Xá ở Vũng tàu

Niết Bàn Tịnh Xá” có liên hệ tại đường Hạ Long, phường một, thường được gọi là chùa “Phật Nằm”, được khởi công vun đắp trong khoảng năm 1969 và khánh thành vào năm 1974 bằng tiền quyên góp của đồng bào phật tử, là 1 trong những ngôi chùa cuốn hút nhất ở du lịch vũng tàu.

Chùa được xây dựng trên khuông núi Nhỏ, hướng mặt ra bãi biển. tới đường nét kiến trúc hiện đại, đây là một trong các ngôi chùa hấp dẫn nhất, luôn được giới thiệu trong cẩm nang nhiều nơi du lịch vũng tàu.

1 nhận xét:

  1. vũng tàu nhiều chỗ chơi lắm đi cũng 2-3 ngày thì có lẽ mình sẽ đi hết, nhưng tận hưởng không khí vũng tàu lúc sáng và tối là mình thích nhất
    north vietnam motorbike tours Loop Bike Tours

    Trả lờiXóa