Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Điểm hẹn đẹp dành cho du khách khi tới Vũng tàu

Kinh Nghiệm Du lịch Vũng Tàu - điểm đến MILLA Nakedsoul thuộc nép mình trên tầng thượng một căn nhà cũ thời Pháp nhỏ xinh với view nhìn về phía biển cực vẻ đẹp. Đúng như tên gọi MILLA Nakedsoul, tại đây sẽ là điểm hẹn hoàn hảo đặt hành khách thư giãn, thả hồn vào các nhạc điệu lãng mạn, ngọt ngào của quán sau các giờ khiến cho quá trình bận rộn.

Xem thêm: Du lịch vũng tàu đến với cánh đồng muối



Điểm nhấn nhất của MILLA Nakedsoul phải nói đến là view ngắm hoàng hôn đẹp thôi rồi. Trong ko gian tràn đầy tiếng sóng bãi biển, vừa ngắm hoàng hôn vừa nhâm nhi một ly cocktail là đã quá đủ cho 1 buổi chiều rồi nhỉ?

Ngoài không gian bên ngoài có thể ngắm hoàng hôn và nghe tiếng sóng bãi biển, quán còn có không gian bên trong với chất rustic thô mộc.

Thực đơn của quán cũng hơi đa dạng tới nhiều dòng cocktail hay bia tới giá khoảng trong khoảng 35-100.000 đồng tùy chiếc. đặc trưng, tới các hàng ngũ hành khách đông thì quán đã “thiết kế” riêng nhiều loại jug cocktail đặt khách du lịch có thể cùng nhau nếm thử.

Không những thế ví như hành khách đều làm cho các bữa tiệc nho nhỏ như sinh nhật, cầu hôn… thì MILLA Nakedsoul cũng chiều lòng du khách tới nhà sản xuất để tiệc riêng trong không gian được decor cực kì tuyệt vời.

Quán cà phê đẹp ở du lịch vũng tàu

Gọi MILLA Nakedsoul là quán cà phê thì chẳng đúng bởi vì ở đây ko bán cà phê mà chỉ có cocktail và bia thôi. ngoài ra, quán này ví như đều chọn chụp choẹt sống ảo thì bao vẻ đẹp. tọa lạc tại liên hệ 30 Hạ Long, thị trấn 2, Vũng tàu, MILLA Nakedsoul thuộc nép mình trên tầng thượng một căn nhà cũ thời Pháp nhỏ xinh với view nhìn về phía biển cực đẹp.



Điểm đặc sắc nhất của MILLA Nakedsoul phải nói tới là view ngắm hoàng hôn đẹp thôi rồi. Trong không gian tràn đầy tiếng sóng bãi biển, vừa ngắm hoàng hôn vừa nhấm nháp một ly cocktail là đã quá đủ cho một buổi chiều rồi nhỉ? Giá đồ uống cùa quán động dao từ 35-100.000 đồng tùy mẫu.

Hồ Đá Xanh – địa điểm đẹp của du lịch vũng tàu

Nổi tiếng là một trong những địa điểm chụp ảnh “lừa tình” mới nhất ở Vũng tàu, hồ Đá Xanh nằm quận Tân Thành, nằm sắp khung núi Dinh.



Hồ Đá Xanh  Vũng Tàu gây ấn tượng với khách tham quan bởi khung cảnh tự nhiên khôn xiết vẻ đẹp với 1 mẫu hồ nước xanh rộng to, nằm lọt thỏm và được bao quanh quéo bởi 1 vách núi cao. tới đây, hành khách sẽ được thả sức chụp ảnh với hồ nước xanh trong vắt, tạo dáng tới cây cầu gỗ, loại xích đu…

Hoặc giả dụ ko các bạn có thể thuê một chiếc thuyền đặt chụp ảnh hoặc tự chèo quanh quéo mép hồ để cảm nhận vẻ đẹp của hồ.

Phí chụp hình ở hồ Đá Xanh là 20.000 đồng/ người, còn nếu chụp hình cưới là 150.000 đồng. nếu như du khách đều chọn chụp hình tới rán thì mất khoảng thêm 50.000/người. Lưu ý là khu vực này hơi nguy hiểm cho nên khách du lịch không nên tắm ở đây nhé.

Đường đi đến hồ Đá Xanh cũng không quá khó, trên phố đến du lịch vũng tàu, khách tham quan hãy nhìn về phía tay trái có Nhà Thờ Long Hương ngay Quốc lộ 51, xã Kim Dinh, thấy cạnh nhà thờ có cái hẻm bên tay phải thì chạy vào. Sau đó hỏi thăm dân cư hồ Đá Xanh ở đâu, người ta sẽ chỉ đường cho du khách.

1 nhận xét:

  1. ở vũng tàu, homstay cũng rất xinh xắn, quán ăn, quán nước cũng dễ thương nữa, thích vũng tàu lắm luôn, đang set kèo với nhóm vietnam motorcycle tours Loop Bike Tours để đi vũng tàu hihi

    Trả lờiXóa